Một ngày khó quên cùng gái xinh

Một ngày khó quên cùng gái xinh. Điều này tiếp tục trong khoảng 5 phút cho đến khi yêu cầu tôi cởi quần lót ra. Trong khi cởi chiếc quần lót ra, anh ấy trải một tấm chăn xuống và bảo tôi nằm ngửa. Tôi làm theo lời anh ấy vẫn sợ hãi không biết có gì trong cửa hàng. Tôi nói với anh ấy tôi phải sử dụng bao cao su, anh ấy đồng ý. Anh ta cởi quần của mình ra để lộ con cặc chưa cắt và rộng khoảng. Anh ta quỳ xuống giữa hai chân tôi, đeo bao cao su vào và bôi thuốc bôi trơn rồi bắt đầu xoa bóp lỗ đít còn trinh của tôi trong khi tôi nằm lại.

Một ngày khó quên cùng gái xinh
Một ngày khó quên cùng gái xinh

Phim sex một ngày khó quên cùng gái xinh

Cố gắng Lay vẫn hoàn toàn hy vọng cơn đau sẽ qua nó không xảy ra đụ tôi từ từ một chút, cảm giác dễ chịu nhưng cơn đau quá mạnh. Sau khoảng 5 phút,bắt đầu đụ tôi mạnh hơn và nhanh hơn, tôi có thể cảm thấy hai quả bóng của anh ta đập vào mông tôi. Tôi có thể không rên rỉ hét lên trong đau đớn sung sướng. Sau khoảng 15 phút liên tục đập mạnh vào mông tôi, anh ấy nói rằng anh ấy sẽ xuất tinh. Tất cả những gì tôi có thể nghĩ là cuối cùng.

Xem phim sex một ngày khó quên cùng gái xinh

 Tôi chỉ gật đầu vì nghĩ rằng bao cao su sẽ bắt được tinh của anh ấy. Rên rỉ sung sướng và tinh dịch của anh ấy bắn sâu vào bên trong tôi. Anh ấy từ từ rút ra và nó thật tuyệt. Tại thời điểm này, đau đớn, xấu hổ, nhẹ nhõm nó đã qua và trống rỗng vì anh ấy không ở bên trong tôi. Không biết mình đã đầy tinh dịch, tôi mặc quần lót vào lại, chúng tôi dọn dẹp và quay trở lại xe của anh ấy. Tôi yêu cầu anh ấy thả tôi xuống nơi anh ấy đã đón tôi. Trên đường trở về, chúng tôi đã nói chuyện nhiều hơn một