Chuyền tình về em nữ sinh dâm đãng

Chuyền tình về em nữ sinh dâm đãng. Sau đó, anh tắt đèn và bắt đầu bộ phim dài và nhàm chán. Tôi đã ký. Đây sẽ là một lớp học ngu ngốc. Tôi ngồi ở hàng ghế cuối trong góc phòng, cuối cùng của bàn thí nghiệm dành cho hai người nên không những không nhìn rõ màn hình mà còn tối om trong căn phòng và bộ não mệt mỏi của tôi đã sớm đưa ra kết luận mà không. tôi đi vào giấc ngủ. Trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, tôi mơ thấy mình đang làm tình với một cô gái nóng bỏng nào đó. Tôi không biết là ai chỉ là một cô gái không có khuôn mặt nào đó.

Chuyền tình về em nữ sinh dâm đãng
Chuyền tình về em nữ sinh dâm đãng

Phim sex chuyền tình về em nữ sinh dâm đãng

Ngay sau đó tôi nghe thấy một tiếng cười khúc khích bị bóp nghẹt. Tôi quay sang bên phải để nhìn thấy học sinh khác ngồi cùng bàn với tôi ở phía sau cố gắng che giấu một nụ cười bên cạnh tôi và cố gắng làm ra vẻ như cô ấy đang xem phim. Là một cô gái chưa bao giờ thực sự thu hút sự chú ý của tôi trước năm nay. Cô ấy chưa bao giờ thực sự xinh đẹp hay có bộ ngực to hay mông to. Cô ấy là một cô gái nhút nhát dường như đã biến mất trong đám. 

Xem phim sex chuyền tình về em nữ sinh dâm đãng

Đó là trước năm cuối cấp. Khi tôi nhìn thấy cô ấy vào ngày đầu tiên đi học năm đó, tôi đã không nhận ra cô ấy. Trong suốt mùa hè từ lớp mười một đến lớp mười hai, cô đã từ một thiếu nữ bình thường trở thành một phụ nữ xinh đẹp và đầy đặn. Mái tóc màu nâu sẫm của cô ấy xõa dài qua vai và buông xõa ở giữa lưng. Bộ ngực của cô đã phát triển đầy đặn và săn chắc, dễ dàng lấp đầy chiếc áo lót ren của cô ấy vốn luôn chỉ cao hơn phần trên cùng.