Bú lồn vợ của thằng bạn

Bú lồn vợ của thằng bạn.  Sau đó, anh nhấn nút ở bên cánh cửa, và chúng đóng lại. Một giọng nói máy tính cất lên. Vui lòng ngồi yên tại chỗ trong khi dây an toàn đang hạ xuống vị trí. Tôi nhìn lên và thấy dây nịt đang hạ xuống và tim tôi đập loạn nhịp. Nó chỉ diễn ra trong vài giây nhưng tôi đã háo hức với sự mong đợi. Ngay sau khi nó phát ra âm thanh như thể nó đã được khóa vào vị trí, chiếc xe bắt đầu di chuyển. Việc tăng tốc hoàn toàn là một cú sốc vì nó diễn ra quá nhanh. Trước khi tôi nhận ra điều đó, tôi cảm thấy như mình đang bay.

Bú lồn vợ của thằng bạn
Bú lồn vợ của thằng bạn

Phim sex bú lồn vợ của thằng bạn

Tôi bước ra khỏi xe tăng áp và vào một căn phòng rộng bằng một tòa nhà chung cư. Tôi đang ở trên cùng của ba tầng, tất cả đều bao quanh một màn hình khổng lồ ở trung tâm của hình dạng nửa vòng tròn của căn phòng. Bí ẩn nhất là thực tế là tôi đã bị bao quanh bởi những người máy. Android rất bận rộn. Không một trong số họ thực sự trông giống như một Android. Nếu tôi không biết rõ hơn, tôi đã nghĩ họ đều là Người. Tất cả các đều mảnh mai và chúng đều mặc đồng phục đen trắng giống nhau, nhưng đó.

Xem phim sex bú lồn vợ của thằng bạn

Tôi nhìn thấy một thang máy gần đó và mặc dù tôi chắc chắn rằng nó sẽ đưa tôi đến tầng cầu chính tôi đã chọn đi xuống cầu thang vòng quanh tầng thứ hai và cầu thang tương ứng dẫn đến tầng thấp hơn. Ghế của thuyền trưởng được đặt trên một chiếc ghế cao, hai bên là hai chiếc ghế nhỏ hơn dành cho các nhân viên khác. Có những người máy ở các nhà ga phía sau và phía trước năm chiếc ghế trung tâm này, nhưng bản thân những chiếc ghế vẫn trống.