Nữa đêm lẽn vào phòng con gái

Nữa đêm lẽn vào phòng con gái. Không bao giờ tốt hơn không bao giờ tốt hơn cô rên rỉ. Tôi nâng hông lên khi chuẩn bị lực đẩy ban đầu.Gật đầu đồng ý. Tôi đẩy hết cỡ vào cái lồn trời sinh của nàng. Khi tôi lùi lại nắm chặt vai tôi để chuẩn bị tinh thần cho nỗ lực sắp tới. Chúng tôi đã cùng nhau di chuyển như chúng tôi đã làm điều này trong nhiều năm. Sự khít khao của lồn cô ấy kết hợp với kích thước bất thường của sự cương cứng của tôi đã nâng cao những cảm giác tuyệt vời cho cả hai chúng tôi.

Nữa đêm lẽn vào phòng con gái
Nữa đêm lẽn vào phòng con gái

Phim sex nữa đêm lẽn vào phòng con gái

Ngay sau đó thở hổn hển và thở hổn hển, một triệu chứng mà tôi nhớ lại từ những lần quan hệ tình dục qua điện thoại của chúng tôi. Hơi thở của cô gấp gáp và trở nên bất thường hơn khi cô rên rỉ và rên rỉ không ngừng. Ngay sau đó, cô ấy húc mạnh âm vật của mình vào tôi, ngửa đầu ra sau và hét lên khi cô ấy được thả ra điều mà tôi hy vọng sẽ là lần đầu tiên trong số rất nhiều người. Cô ấy gục vào vòng tay tôi, nơi tôi nhẹ nhàng hôn lên má và môi cô ấy.

Xem phim sex nữa đêm lẽn vào phòng con gái

Chúng tôi nghỉ ngơi gần nửa tiếng đồng hồ, con cặc của tôi vẫn cắm sâu trong âm hộ của nàng. Cô ấy tự đánh thức mình sẵn sàng. Tôi hỏi. Một cái gật đầu là tất cả những gì chúng tôi cần để bắt đầu hành động trở lại. Một lần nữa đung đưa trên con cặc của tôi, nghiền nát âm vật nhạy cảm của cô ấy vào trong tôi. Cô ấy đang trở mình, nhanh hơn và nóng hơn tôi nghĩ. Âm hộ của cô ấy đang siết chặt tôi, gửi những luồng năng lượng tình dục qua cơ thể tôi.