Địt gái dâm dục vọng của em bạn gái xinh đẹp phun trào

Địt gái dâm dục vọng của em bạn gái xinh đẹp phun trào. Các cô gái cũng đã có một khoảng địt gái dâm thời gian tuyệt vời. Khi bố đi làm về vào tối thứ Sáu, tất cả họ đều mặc váy ngắn cũn cỡn che đi đôi chân dài miên man của mình, tất cả đều không mảnh vải che thân và mặc những chiếc áo ngắn cũn cỡn hoặc mỏng manh. Họ cho anh ấy đi tắm và sau đó nấu bữa tối yêu thích của anh ấy. Họ đã làm tất cả những gì có thể để khiến anh ta thư giãn trước khi cho anh ta ngồi xuống ghế trường kỷ cho một đêm xem. Ngồi cạnh anh với tư thế gác chân lên và hai người còn lại ngồi đối diện. 

Địt gái dâm dục vọng của  em bạn gái xinh đẹp phun trào
Địt gái dâm dục vọng của em bạn gái xinh đẹp phun trào

Địt gái dâm xem phim sex thèm cu

Khi bố thức dậy vào sáng sớm hôm sau, bố có một cảm giác tuyệt vời toát ra từ sự cương cứng vào buổi sáng, một cảm giác mà lâu rồi bố chưa cảm thấy. Anh muốn cảm giác đó ở bên anh thêm một thời gian nữa nên cô nhắm chặt mắt lại. Nhưng khi anh ta cảm thấy có thứ gì đó khác quấn quanh con cặc của mình, anh ta nhận ra rằng điều này là quá thật. Hi mở mắt ra và anh ta nói con gái của anh ta. Đút cặc của anh ta vào âm hộ còn trinh của cô ta. Anh ta định nhảy lên nhưng bị các cô con gái khác của anh ta ngăn lại.

Địt gái dâm dục vọng của em bạn gái xinh đẹp phun trào

Trong hai ngày tiếp theo, cha nghĩ rằng ông đã ở trên thiên đường. Các cô gái đã đẩy giường đơn của họ lại với nhau để tạo thành một chiếc giường khổng lồ để tất cả họ có thể ngủ cùng nhau, bao gồm cả cha. Anh chưa bao giờ được yêu, được bú và được yêu đến thế trong suốt cuộc đời mình. Anh được chăm sóc theo mọi nhu cầu của mình, được cho ăn và được nuông chiều và anh được đụ ba cái âm hộ nóng bỏng nhất mà anh có thể ao ước và ba cái mông khít khao nhất mà anh có thể tưởng tượng. Nhưng đến thứ Hai, sự hưng phấn của anh ấy bắt đầu mất đi.