Phang gái dâm khám phá luôn con bướm xinh xinh

Phang gái dâm khám phá luôn con bướm xinh xinh. Tôi thức dậy với mong đợi một kiểu làm phang gái dâm tình nóng bỏng nào đó, nhưng thấy chiếc giường trống trơn. Tôi cảm thấy một làn sóng thất vọng đáng ngạc nhiên khi không nhìn thấy cô ấy trên giường. Tôi ngáp và có thể nghe thấy tiếng nhạc ở tầng dưới, vì vậy tôi nắm lấy áo choàng và đi vào bếp. Tôi có thể ngửi thấy mùi thơm ngon của thịt xông khói. Khi tôi vào bếp, buổi sáng của tôi thậm chí còn tuyệt vời hơn. Khỏa thân, ngoại trừ chiếc tạp dề để che những bộ phận quý giá của mình, đang chiên thịt xông khói và làm 

Phang gái dâm khám phá luôn con bướm xinh xinh
Phang gái dâm khám phá luôn con bướm xinh xinh

Phang gái dâm xem phim sex lồn múp

Bữa sáng chưa bao giờ hấp dẫn đến thế. Cô ấy mỉm cười, cầm lấy ly cà phê và đến gần tôi. Nghiêng người để cho tôi chạm đỉnh đầy đặn vào bộ ngực săn chắc của cô ấy, và rót cà phê cho tôi. Khi cà phê của tôi đã được rót xong, cô ấy quay lại bếp. Và hoàn thành bữa sáng. Tôi nhấp một ngụm cà phê và chỉ ngưỡng mộ người vợ xinh đẹp của mình và sự quyết tâm của cô ấy trong việc tiếp tục biến cuộc hôn nhân của chúng tôi trở nên tự phát. Cô ấy đã hoàn thành nốt món thịt xông khói cuối cùng và dọn cho tôi một đĩa. Cô ấy trở lại bàn bếp.

Phang gái dâm khám phá luôn con bướm xinh xinh

Choáng váng, nhưng một lần nữa. Tôi cắn một miếng thịt xông khói khi vợ tôi từ từ mút con cặc của tôi. Tôi lấy phần thể thao của tờ báo và kiểm tra điểm số trong khi tôi ăn sáng và bắt đầu chậm rãi. Một giấc mơ khác của tôi là được xem bóng đá, với một cốc bia trên tay, một đĩa với bít tết trước mặt tôi trong khi đưa cho tôi một màn ăn chơi xa xỉ giống hệt như vậy. Làm hài lòng vòi nước của tôi với sự dịu dàng như vậy; Tôi nghi ngờ rằng tôi sẽ đến nếu chúng tôi ở lại những vị trí này cả ngày.