Gái dâm tự sướng cùng anh bạn trai khoai to

Gái dâm tự sướng cùng anh bạn trai khoai to. Cô nhanh chóng rời khỏi giường và đi vào phòng tắm. Gái dâm tự sướng quay lại và nhìn khi cô bước vào phòng tắm, đến gần anh và nhìn chằm chằm vào con cặc của anh. Quỳ xuống bên cạnh cái bát. Nhận ra rằng đang nhìn cô với vẻ bối rối trước hành động của cô. Đưa tay ra và nắm lấy con cặc của anh ta. Nhìn tự hỏi cô ấy đang làm gì, cô ấy đã cầm lấy vết chích trên tay của anh ấy trước khi anh ấy có cơ hội lắc nó và rửa sạch.

Gái dâm tự sướng cùng anh bạn trai khoai to
Gái dâm tự sướng cùng anh bạn trai khoai to

Gái dâm tự sướng xem phim sex dục vọng

Há miệng và ngậm lấy con cặc của anh vào miệng cô. Nếm hương vị chua ngọt từ con cặc của anh và mút lấy con cặc của anh trai cô. Thở hổn hển, khúc thịt đàn ông của anh đột nhiên cứng lại khi anh nhìn bú liếm sạch sẽ con cặc của mình. Thấy tay cô ấy di chuyển giữa hai chân và xoa nắn âm hộ, và kéo đứng dậy một cách thô bạo. Anh ôm lấy cô trong vòng tay nóng bỏng. Và áp môi mình vào miệng cô. Họ bú nhau một cách thèm khát khi đẩy.

Gái dâm tự sướng cùng anh bạn trai khoai to

Dựa lưng vào tường và quỳ xuống, liếm sạch lồn cô. Anh thấy anh yêu thích mùi vị của một âm hộ mới tinh. Họ cùng nhau tắm. Mỗi người một xà phòng và rửa người kia sạch sẽ. Đặc biệt chú ý đến mông của cô ấy. Bàn tay đầy xà phòng của anh di chuyển giữa khe nứt của mông cô để rửa và thăm dò hậu môn của cô. Sau đó tay anh di chuyển giữa hai chân cô, hôn lại cô khi bàn tay anh làm xà phòng nhẹ nhàng và rửa sạch lông lồn của cô. Cảm thấy cơn đau biến mất. Âm hộ của cô bây giờ có vẻ thoải mái.