Địt nhau trong wc em gái xinh ham muốn lên đỉnh

Địt nhau trong wc em gái xinh ham muốn lên đỉnh. Tôi nhắm mắt lại địt nhau trong wc bỏ qua những tiếng rên rỉ và rên rỉ của ngấu nghiến con cu của họ. Tôi tập trung vào sự sung sướng khi lưỡi của thăm dò vào âm hộ của tôi, xoáy xung quanh, thu thập kem của tôi. Cô ấy áp mặt thật chặt vào âm hộ của tôi, đôi mắt màu ngọc bích của cô ấy sáng lên nhìn tôi. Những ngón tay nhỏ nhắn của xoa bóp mông tôi khi lưỡi cô ấy. Thăm dò và xoáy tròn. Sau đó, cô ấy bú lỗ đít của.

Địt nhau trong wc em gái xinh ham muốn lên đỉnh
Địt nhau trong wc em gái xinh ham muốn lên đỉnh

Địt nhau trong wc sex dục vọng

Tôi véo và kéo núm vú của tôi, yêu thích sự sung sướng dâng trào trong tôi. Niềm vui sướng kép của và khiến tôi rùng mình. Đầu tôi quay trở lại. Cuống lưỡi của tôi chạy ngang qua mặt sau của răng khi tôi rên rỉ. Lưỡi của lướt trên âm vật của tôi. Âm hộ của tôi siết chặt những ngón tay bơm máu của bắn những làn sóng tuyệt vời qua cơ thể tôi. Mút mạnh hơn vào lỗ đít của tôi, yêu nó. Những ngón tay của cô ấy lần theo mông tôi đến xương sống của tôi. 

Địt nhau trong wc em gái xinh ham muốn lên đỉnh

Tôi cố gắng ngăn giọng nói của anh ta, ngay sau đó là tiếng gầm gừ của khi anh ta đưa vào miệng. Tôi kéo và véo hai núm vú của tôi, vặn xoắn hai cái núm vú hồng hào của tôi. Tôi kéo chúng, tận hưởng nỗi đau. Cực khoái của tôi được xây dựng trong tôi. Nóng và tuyệt vời. Lưỡi của lướt mạnh hơn trên âm vật của tôi, lướt qua lướt lại trước khi cô ấy ngậm lấy nó. Tôi oằn người, âm hộ của tôi bấu chặt vào những ngón tay của cô ấy khi chúng bơm quá sâu vào những vùng sâu mượt mà của tôi.