Gái xinh mu to thỏa mãn cơn nứng lồn của em gái xinh

Gái xinh mu to thỏa mãn cơn nứng lồn của em gái xinh. Tốt quá tôi rên rỉ khi con cặc Gái xinh mu to của tôi di chuyển vào và ra khỏi miệng cô ấy. Nước miếng của cô ấy bắt đầu chảy xuống mặt đến cổ khi cô ấy lấy càng ngày. Càng nhiều con cặc của tôi vào. Cuối cùng thì tôi đã chết tiệt cổ họng dì tôi. Trong khi tôi đang làm việc này,  đã đến phía sau mẹ tôi và thọc 3 ngón tay vào mông bà và đang quỳ gối trước mặt mẹ tôi, vỗ về tất cả những thứ của bà và nước của tôi mà tôi đã bắn vào bà chỉ vài giờ trước đó.

Gái xinh mu to thỏa mãn cơn nứng lồn của em gái xinh
Gái xinh mu to thỏa mãn cơn nứng lồn của em gái xinh

Gái xinh mu to xem sex dục vọng

Khi tôi quay lại và thấy lưỡi mẹ tôi cơ bản ở trong cổ họng và đang liếm. Cổ họng mẹ tôi trên đầu gối như một cô bé ngoan. Tôi không thể kìm lòng được nữa. Tôi đến gần như ngay lập tức và dì Lucy đã lấy hết xuống cổ họng không sót một giọt. Tôi giữ con cặc của tôi trong miệng cô ấy để nó sẽ cứng lên trở lại cho những gì tôi sắp làm tiếp theo. Khi cô ấy làm cho tôi bán cương cứng trở lại, tôi rút con cặc của mình ra khỏi miệng cô ấy và có vẻ như miệng cô ấy.

Gái xinh mu to thỏa mãn cơn nứng lồn của em gái xinh

Cô lau miệng và cổ bị dính nước bọt. Nhìn này các bạn ơi. Tôi xin lỗi vì những gì tôi đã làm với các bạn. Đó là một điều tồi tệ phải làm nhưng chồng tôi không ngừng quan tâm đến tôi và điều đó thật bực bội về mọi mặt. Và một ngày nọ, tôi và công ty của bố bạn đang làm việc cùng nhau trong một chuyến công tác và điều đó đã xảy ra. Tôi đã ghét bản thân mình kể từ khi chúng tôi bắt đầu nhưng làm ơn hãy để tôi đi. Tôi thề rằng tôi sẽ không nói bất cứ điều gì.