Liemlon thỏa mãn cơn dục vọng của em bạn gái xinh

Liemlon thỏa mãn cơn dục vọng của em bạn gái xinh. Thứ bảy tuần này vợ tôi Liemlon và tôi đã đến Cung điện, sau khi để cô bé trông trẻ 18 tháng tuổi của chúng tôi. Chúng tôi đã đến sớm hơn vào buổi tối, và bây giờ tôi đang đi tới quầy bar ở sảnh thứ hai. Tôi cần nghỉ ngơi nhiều như một ly. Tôi vừa mới vào từ bể bơi, sau khi giúp một người đàn ông đụ vợ mình. Cô ấy muốn có một cái bánh mì kẹp thịt chết tiệt, vì vậy tôi bơm vào âm hộ của cô ấy trong khi anh ấy lấp đầy mông cô ấy. Cô ấy là một cô gái rất ngọt.

Liemlon thỏa mãn cơn dục vọng của em bạn gái xinh
Liemlon thỏa mãn cơn dục vọng của em bạn gái xinh

Liemlon sex mới châu Âu

Ngào tên là , và tất cả chúng tôi đều rất thích điều đó. Vợ tôi đã đi đâu đó, nhận được cảm giác hồi hộp của cô ấy. Mà chúng tôi sẽ chia sẻ sau tối nay sau khi chúng tôi trở về nhà. Và tôi đã xem chương trình trên sân khấu. Một cặp cô gái đang 69 ‘nhau trong khi hai chàng trai bơm chúng. Đây không phải là những người chuyên nghiệp, mà là những vị khách bình thường, khoe khoang trước đám đông. Mọi người vỗ tay và tạo ra những tiếng.

Liemlon thỏa mãn cơn dục vọng của em bạn gái xinh

Động tán thưởng khi bộ tứ chuyển sang nhiều tư thế khác nhau. Những người đàn ông thông báo cực khoái của họ và vào bên trong của họ, và các cô gái tiếp tục liếm và bú của nhau trong một thời gian. Những người đàn ông ngồi lại và xem. Khi họ hoàn thành, bộ tứ đứng và nắm tay nhau, cúi chào khán giả. Họ lấm tấm mồ hôi vì ánh đèn nóng, và những nỗ lực của họ. Khuôn mặt của các cô gái bóng loáng vì nước tình khiến nụ cười của họ càng trở nên quyến rũ hơn.