Bím đẹp nhín chộm bố và mẹ kế địt nhau

Bím đẹp nhín chộm bố và mẹ kế địt nhau. Không lâu sau tập phim đó cô ấy gọi Bím đẹp và yêu cầu tôi qua nhà, và khi tôi đến, tôi thấy một phong bì có dán tên tôi ở cửa, và bên trong phong bì là một chiếc chìa khóa nhỏ. Không có tiếng trả lời cho tiếng gõ của tôi. Nhưng khi tôi bước vào, tôi thấy cô ấy đang quỳ trên sàn, chỉ mặc một chiếc quần lót màu vàng sáng in hình những con vịt màu xanh với mỏ và bàn chân màu cam. và cô ấy đã bị còng tay và sử dụng chúng để trói tay sau lưng.

Bím đẹp nhín chộm bố và mẹ kế địt nhau
Bím đẹp nhín chộm bố và mẹ kế địt nhau

Bím đẹp xem sex vụng chộm

Bản thân lớp học đã trở thành một sân chơi yêu thích của một số cô bé trong số. Những tưởng tượng. Là một trợ lý giáo viên, cô ấy có chìa khóa của trường và có thể vào bất cứ lúc nào. Một buổi chiều, tôi tìm thấy một tờ giấy bạc dưới cửa nhà. Có nội dung bị giữ lại sau giờ học vì là một cô bé khó ưa. Và khi tôi đến lớp học của cô ấy, tôi thấy cô ấy đang đứng trong góc. Quay mặt vào tường, hai tay để sau đầu, như thể cô ấy đã đứng đó để trừng phạt. 

Bím đẹp nhín chộm bố và mẹ kế địt nhau

Không chỉ vậy, cô ấy còn ăn mặc như một cô bé: giày đen bóng và tất trắng có ren ở mắt cá chân, một chiếc váy hồng ngắn cũn cỡn và những chiếc mũ lưỡi trai phù hợp trên tóc. Và khi cô ấy nghe thấy tôi bước vào, cô ấy cúi xuống, vẫn giữ lưng về phía tôi, và kéo chiếc váy của mình lên qua hông, để lộ một chiếc quần lót màu hồng đều nhau, được bao phủ bởi những hàng diềm màu trắng. Sau đó cô ấy đưa tay xuống, nắm lấy cổ chân và đứng yên.