Cave đi khách thỏa mãn cơn dục vọng của gái xinh

Cave đi khách thỏa mãn cơn dục vọng của gái xinh. Không sao đâu cưng. Cả hai đều là những Cave đi khách cô gái trẻ rất quyến rũ, và bạn sẽ không thành đàn ông nếu họ không chiều bạn. Cô ấy nói khi cúi xuống và hôn lên má tôi. Tôi cảm thấy bàn tay mềm mại của cô ấy trên con cặc của tôi. Cô ấy vuốt ve nó một vài lần, trêu chọc tôi sau đó đặt nó trở lại bên trong quần đùi của tôi. Chúng ta cần để cho anh ấy nghỉ ngơi một chút, ngoài ra sau này anh cũng cần sức lực của mình. Madison nói với một nụ cười gian xảo trên khuôn mặt.

Cave đi khách thỏa mãn cơn dục vọng của gái xinh
Cave đi khách thỏa mãn cơn dục vọng của gái xinh

Cave đi khách xem phim sex xnxx

Tôi đứng đó và quan sát Madison. Cô ấy được quấn trong một chiếc khăn tắm lớn, bộ ngực của cô ấy tràn ra trên đầu chiếc khăn khi một vài sợi tóc ướt đóng khung trên khuôn mặt của cô ấy. Madison sở hữu đôi chân dài thon thả, hông cong thành vòng eo mịn màng. Cô lột khăn tắm và ngồi xuống giường. Tôi nhìn bộ ngực được giải phóng của cô ấy nảy lên khi cô ấy dùng khăn để lau khô tóc. Tôi có thể cảm thấy con cặc của mình đang cựa quậy một lần nữa và nghĩ.

Cave đi khách thỏa mãn cơn dục vọng của gái xinh

Cô ấy không cần phải nói với tôi hai lần, tôi thích những cách mát-xa của Madison. Tôi vớ lấy xà phòng và kỳ cọ bản thân, sau đó rửa sạch tất cả những gì còn sót lại trong cuộc vui buổi sáng của tôi. Tôi trèo ra khỏi phòng tắm và lau khô người, vào phòng ngủ để tìm bộ đồ của mình. Một lần nữa tôi có thể nghe thấy tiếng cười khúc khích phát ra từ khu vực hồ bơi. Tôi nhìn ra cửa sổ và thấy Madison đang trò chuyện sâu sắc với hai cô gái. Tôi tự hỏi những gì họ đang nói về.