Thỏa mãn cho anh chủ nợ

Thỏa mãn cho anh chủ nợ. Thể cô ấy bắt đầu co giật và cô ấy phát ra một tiếng rên rỉ khác. Lỗ đít và âm hộ của cô ấy kẹp chặt lấy các ngón tay của chúng tôi khi cô ấy bắt đầu xuất tinh. Ben và tôi đều tăng tốc những ngón tay thọc sâu của mình và dùng răng kẹp chặt núm vú của cô ấy. Chúng tôi vừa nhấc chân cô ấy lên khi âm hộ của cô ấy bắt đầu chảy ra, chảy nước kem từ lồn cô ấy lên khắp bàn tay của Ben. Khi sự xuất tinh dừng lại và cơ thể của cô ấy thả lỏng. Chúng tôi thả cô ấy xuống.

Thỏa mãn cho anh chủ nợ
Thỏa mãn cho anh chủ nợ

Phim sex thỏa mãn cho anh chủ nợ

Và cô ấy gục xuống giường, với hai chân dang rộng. Ben nhìn sang tôi và tôi nói với anh ấy. Tiếp tục đi. Ben cúi xuống và vùi mặt vào âm hộ ướt đẫm của vợ tôi. Anh ngạc nhiên bắt lấy cô, nhưng cô dang rộng chân ra một chút và kéo mặt anh vào gần hơn để liếm nước hoa. Tôi bắt đầu vuốt ve trục của mình, xem một người đàn ông khác liếm tinh dịch từ âm hộ của vợ tôi. Tôi đi vòng quanh và bò lên giường.

Xem phim sex thỏa mãn cho anh chủ nợ

Tôi đặt con cặc của mình ngay trong cái miệng háo hức của vợ tôi. Và cô ấy bắt đầu làm việc đó, nước dãi chảy ra khắp hai hòn dái của tôi khi cô ấy đưa nó vào sâu trong cổ họng. Cô ấy kéo con cặc của tôi ra khỏi miệng và nhìn xuống Ben. Em muốn anh vào bên trong em. Cô ấy nói. Ben nhìn tôi để chấp thuận, và tôi nói với anh ấy, “Tốt hơn là làm những gì cô ấy nói. Anh chồm lên, liếm khe lồn cô từ trên xuống dưới theo chiều đi lên của anh.