Mãn nhãn đụ nhau cùng em bạn gái

Mãn nhãn đụ nhau cùng em bạn gái. Rút một hình vuông từ trong gói, đặt nó giữa môi và châm lửa. Tôi có thể thấy tay cô ấy đang run lên khi cô ấy va vào chiếc Bic, và đôi môi của run lên khi cô ấy hút thuốc. Tôi cũng đang run rẩy, dây thần kinh của tôi bị nhiễm điện, cơ thể mệt mỏi, tâm trí tôi như một hỗn loạn của xác thịt, sợ hãi, đau đớn và khoái cảm. Thả dây chuyền núm vú, và lấy điếu thuốc giữa các ngón tay. Thổi ra một đám mây bay lên trần nhà hòa vào đám mây trắng phía trên chúng tôi.

Mãn nhãn đụ nhau cùng em bạn gái
Mãn nhãn đụ nhau cùng em bạn gái

 

Phim sex mãn nhãn đụ nhau cùng em bạn gái

Cô ấy cười toe toét. Tôi cảm thấy nóng đầu tiên, sau đó là đau. Cô ấy đẩy hình vuông ra trước ngực tôi, và vặn nó, làm cháy chỗ đó, một làn khói xanh bốc lên cùng với tiếng gầm gừ đầy thích thú của tôi. Những chiếc còng giữ tôi là những thứ rẻ tiền, và chúng bị bung ra khi tôi giật mình. Và kéo về phía tôi. Cô ấy có thể phản đối, nhưng bất cứ lời nói cuối cùng nào mà tính cách của cô ấy đã biến mất trong tiếng thét sung sướng của cô ấy khi tôi bắt.

Xem phim sex mãn nhãn đụ nhau cùng em bạn gái

Khóc nức nở trong ngực tôi, phập phồng lùi về phía sau để đưa tôi vào trong cô ấy. Siết chặt khi cô ấy kéo, vỏ hậu môn của cô ấy vẫn bám vào tôi ngay cả khi tôi rút ra, rồi chụm lại vào bên trong khi tôi lao vào. Cây gậy bên trong tôi đập mạnh vào tuyến tiền liệt của tôi, biến cơ quan này thành một mớ hỗn độn. Dòng điện nặng nề bắn vào thăn lưng, lên cột sống của tôi. Thông qua các khớp thần kinh khiến tôi lao vào quá sức.