Mãn khợt nhau cùng em bạn gái

Mãn khợt nhau cùng em bạn gái. Trong không khí. Khuỵu gối xuống, anh liếm âm hộ của tôi một cách vụng về. Hầu như không chạm vào bất kỳ khu vực nhạy cảm nào. Sau vài lần liếm, anh ấy đút một ngón tay trỏ vào lỗ của tôi. Tôi nhăn mặt vì không có hành động nào của anh ấy bắt đầu khiến tôi kích thích và hầu như không có chất bôi trơn. Sau khi liếm tôi một hoặc hai lần nữa và bơm ngón tay của mình vào tôi, anh ấy nói. Thả lỏng ra tốt hơn nếu không con cặc bự của tôi sẽ chia em ra làm hai.

Mãn khợt nhau cùng em bạn gái
Mãn khợt nhau cùng em bạn gái

Phim sex mãn khợt nhau cùng em bạn gái

Đầu óc tôi lại bắt đầu quay cuồng. Nó bật cười khi nghĩ rằng trong đầu anh ta con cặc nhỏ hơn bình thường của anh ta là lớn. Tôi nhăn mặt khi biết rằng anh ta sẽ ép nó vào bên trong mà không có bất kỳ chất bôi trơn nào gây ra một số đau đớn. Tôi đã rất tức giận khi nghĩ rằng việc dung nạp tất cả những cuộc quan hệ tình dục như một cậu bé học đường này chẳng có gì khác ngoài việc tránh bị tống ra khỏi khách sạn. Sau vài giây đầu óc tôi rối bời, anh ấy đứng.

Xem phim sex mãn khợt nhau cùng em bạn gái

Bằng một tay, anh ấy nâng chân phải của tôi lên bằng mắt cá chân. Khạc vào bàn tay còn lại của anh, anh vuốt ve con cặc của mình để làm ướt nó. Nếu đây là nỗ lực của anh ta để bôi trơn, nó không đáng để anh ta mất thời gian. Khi anh ấy hướng đầu dương vật của anh ấy vào lỗ của tôi, anh ấy nắm lấy chân còn lại của tôi, nâng nó lên sao cho cả hai bây giờ đã lên gần vai của anh ấy. Khi anh ta đẩy con cặc của mình vào bên trong, sự thiếu ẩm rõ ràng là do.