Chiêm ngưỡng âm hộ của em bạn gái

Chiêm ngưỡng âm hộ của em bạn gái. Chân của mình hy vọng cô ấy sẽ tiếp tục cuộc chơi của mình. Để cải thiện khả năng tiếp cận của cô ấy, tôi đã bước một chân ra khỏi quần đùi và quần lót nhưng sự nhẹ nhõm không nằm trong thẻ. Khi đứng dậy, cô ấy đập tay vào mông trần của tôi, hơi châm chích và sau đó nắm lấy cánh tay của tôi để đỡ tôi dậy. Khi cô ấy kéo tôi, cô ấy ra lệnh cho tôi. Hãy cởi quần ra, bạn sẽ không cần chúng khi bạn đi đâu. Tôi cởi bỏ dép, quần đùi và quần lót khi chúng.

Chiêm ngưỡng âm hộ của em bạn gái
Chiêm ngưỡng âm hộ của em bạn gái

 

Phim sex chiêm ngưỡng âm hộ của em bạn gái

Nhìn xuống, tôi thấy một miếng đệm liền kề với mỗi cột dọc. Tôi đặt chân phải của mình vào và phải dang rộng một chút để đưa tay trái lên miếng đệm kia. Vòng dây da quanh mỗi mắt cá chân và buộc chúng thật chặt. Bước tới phía sau tôi, cô ấy bắt đầu nới lỏng đôi tay bị trói của tôi trong khi nói. Bạn sẽ luôn có một vài phần phụ bị ràng buộc vì vậy đừng nghĩ rằng tôi đang thả lỏng bạn. Khi cánh tay của tôi được giải phóng, áo cánh và áo ngực của tôi nhanh.

Xem phim sex chiêm ngưỡng âm hộ của em bạn gái

Nắm lấy cánh tay trái của tôi kéo nó vào khung nơi cô ấy buộc nó. Cô ấy lặp lại quy trình với quyền của tôi. Bây giờ âm hộ của tôi đang cầu xin sự chú ý nhưng tôi không thể cho nó bất kỳ. Tôi cố gắng bóp nó nhưng hai chân tôi cách nhau đủ xa để tôi không thể tạo ra bất cứ điều gì. Bước tới trước mặt tôi, cô ấy mỉm cười và nói. Giờ thì em đã hoàn toàn là của tôi. Bạn là con chó cái của tôi và tôi sẽ sử dụng bạn theo những cách mà bạn không bao giờ tưởng tượng.