Chị gái xinh nứng lồn của tôi

Chị gái xinh nứng lồn của tôi. Trêu chọc lỗ đít mềm mại của cô ấy. Khi mật hoa của cô ấy bắt đầu trêu chọc vị giác của tôi. Tay tôi chạm đến bầu ngực mềm mại của cô ấy và xoa bóp chúng qua chiếc váy của cô ấy, Tôi muốn cuộc tưởng tượng kéo dài hơn nhưng thay vào đó, tôi thấy mình đang bắn một đống tinh khí mới ra khắp sàn nhà. Tôi điên cuồng tưởng tượng ra mùi vị của âm hộ cô ấy khi nó bùng nổ trên miệng tôi; mật ngọt lướt xuống cổ họng khi tôi nôn nao từng giọt.

Chị gái xinh nứng lồn của tôi
Chị gái xinh nứng lồn của tôi

Phim sex chị gái xinh nứng lồn của tôi

Tối hôm đó, tôi bò lên giường và vừa định ngủ thì tôi cảm thấy. Phần dưới của chăn trên giường bị nhấc lên khỏi chân tôi. Đây không phải là lần đầu tiên người vợ ngọt ngào của tôi trèo lên dưới chăn để làm tôi ngạc nhiên. Nhưng tối nay điều bất ngờ là của cô ấy. Khi tay cô ấy chạm đến con cặc của tôi trong bóng tối, cô ấy thấy rằng nó đã cứng như đá trong tay cô ấy. Nhanh chóng cô ấy lật chăn xuống khỏi mặt tôi và nhìn lên khỏi tôi với đôi môi nhẹ nhàng đặt lên mặt bên của cái trục dày của tôi.

Xem phim sex chị gái xinh nứng lồn của tôi

Cô ấy nói, chậm rãi liếm lên toàn bộ chiều dài của trục của tôi. Không nghĩ về cô hầu gái nhỏ gợi cảm của chúng tôi phải không. Một lần nữa, cô ấy liếm thật chậm vào phía bên kia của trục của tôi, khiến toàn bộ cơ thể tôi ớn lạnh. Hãy để anh nói đi em ơi, đó là một ngày khó khăn đối với người chồng chung thủy của em người phụ nữ đó đã quyến rũ tôi mà không cần cố gắng. Tôi mỉm cười với cô ấy khi môi cô ấy nhẹ nhàng hôn lên và xuống con cặc của tôi.