Ở nhà cùng bố chồng

Ở nhà cùng bố chồng. Ra lệnh cho tôi để Sun cạo âm hộ của tôi trần. Anh ấy thích cướp bóc trần trụi. Rõ ràng là mẹ tôi đã để cho anh ta ở trần. Sun cũng cạo lông lồn. Khi tôi ăn âm hộ của cô ấy vào tối thứ Ba trong khi Bố đụ tôi từ phía sau, tôi đã phát hiện ra âm hộ mềm mại, ngon lành của cô ấy. Hãy làm điều này Sun nói và nắm lấy gấu váy của tôi. Cô ấy giật mạnh nó lên cơ thể tôi. Tôi nâng cánh tay lên khi bộ ngực căng tròn của tôi lộ ra và rồi cô ấy xé toạc chiếc váy trên đầu tôi. 

Ở nhà cùng bố chồng
Ở nhà cùng bố chồng

Phim sex ở nhà cùng bố chồng

Bím tóc của tôi vướng vào lớp vải, và cô ấy đã phải chiến đấu với nó trước khi nó rơi xuống lưng tôi. Bố thích những người phụ nữ của mình để tóc tết. Mặt trời của mặc dù quá ngắn. Cô để kiểu tóc dễ thương tôn khuôn mặt tròn của mình. Làn da của cô có màu kem, màu ô liu nhạt. Thật kỳ lạ. Sun lột bỏ lớp hóa trang của cô, lộ ra bộ ngực đang chớm nở và núm vú nâu sẫm.

Xem phim sex ở nhà cùng bố chồng

Những ngón tay của cô ấy vuốt ve những lọn tóc của tôi và làm tôi rơi ra những giọt phấn khích. Ai đó ướt cô nói trước khi đưa ngón tay lên môi. Thật là ngon. Tôi đỏ mặt và vặn vẹo. Đây không phải là lần đầu tiên cô ấy liếm âm hộ của tôi. Tối thứ ba, sau khi đụ tôi, cô ấy liếm âm hộ của tôi sạch tinh trùng của và cho tôi một cực khoái khó cưỡng. Cô ấy đã yêu hương vị của âm hộ chua cay của tôi.