Chiêm ngưỡng âm hộ của em bạn gái xinh

Chiêm ngưỡng âm hộ của em bạn gái xinh. uống rượu hay sử dụng ma túy. Chúng tôi cũng có một đời sống tình dục tuyệt vời. Một số người có thể nói rằng nó thật nhàm chán nhưng chúng tôi thích nó. Mỗi tối vào lúc chín giờ, tôi đi tắm, đánh răng và mặc quần áo ngủ. Vào lúc chín giờ ba mươi đi tắm, đánh răng và mặc bộ đồ ngủ trên đầu. Lúc mười giờ, cô ấy hôn dương vật của tôi, đưa đầu khấc vào miệng trong giây lát, và sau đó nằm ngửa ở giữa giường. Tôi hôn lên môi cô ấy, cả hai núm vú.

Chiêm ngưỡng âm hộ của em bạn gái xinh
Chiêm ngưỡng âm hộ của em bạn gái xinh

Phim sex chiêm ngưỡng âm hộ của em bạn gái xinh

Sau đó tôi vào giữa hai chân cô ấy và làm tình với cô ấy trong tư thế truyền giáo. Khi xong việc, tôi hôn lên môi cô ấy một lần nữa, nói với cô ấy rằng tôi yêu cô ấy, và nằm cạnh cô ấy. Sau đó, cô ấy đứng dậy và đi vệ sinh, sau đó quay lại để rửa sạch cho tôi bằng một chiếc khăn ấm. Chúng tôi làm điều đó mỗi đêm trong khoảng 25 ngày và sau đó chúng tôi sẽ nghỉ khoảng năm ngày cho kỳ kinh của cô ấy.

Xem phim sex chiêm ngưỡng âm hộ của em bạn gái xinh

Món ăn được làm sau mỗi bữa ăn, không bao giờ có thức ăn thừa, và chúng tôi ăn rất tốt cho sức khỏe. Giường được thay hai lần một tuần và giặt xong vào ngày hôm sau. Mỗi tuần một lần, tất cả các sàn được quét, lau hoặc hút bụi. Chúng tôi không có vật nuôi và chúng tôi không mong muốn bất kỳ. Như tôi đã nói, chúng tôi là hoàn hảo cho nhau mặc dù có lẽ nhàm chán đối với hầu hết mọi người.