Địt nhau cùng bạn gái mông to

Địt nhau cùng bạn gái mông to. Bắt kịp tốc độ của mình đến mức tạo ra những tiếng động như tát nước mỗi khi hông của anh ấy chạm vào má mông của tôi. Lúc này anh ta đang đụ tôi một cách khó khăn và nhanh chóng. Cắn sâu con cặc của anh mỗi khi anh đẩy vào trong tôi. Tôi rên rỉ theo từng cú đánh khi hết đợt này đến đợt khác của khoái cảm. Tôi không bao giờ có thể tưởng tượng được cảm giác sướng như thế nào khi được làm tình như thế này. Tôi biết ngay lúc đó đây sẽ không phải là lần cuối cùng tôi đút.

Địt nhau cùng bạn gái mông to
Địt nhau cùng bạn gái mông to

Phim sex địt nhau cùng bạn gái mông to

Rút hẳn ra khỏi mông tôi và húc liên tục vài con cặc của anh ấy vào. Tôi rên lên vì sung sướng từ những cảm giác được tạo ra. Anh ấy đã khiến tôi hoang mang khi làm điều đó. Cảm giác mà đầu cặc của anh ấy tạo ra mỗi khi nó đẩy ngược vào lỗ đít của tôi thật tuyệt vời. Bây giờ tôi đã biết tại sao lại rên rỉ rất lớn khi tôi làm vậy với cô ấy. Đúng như tôi nghĩ rằng tôi không thể chịu đựng được nữa đã hoàn toàn đâm vào tôi và ngừng di chuyển.

Xem phim sex địt nhau cùng bạn gái mông to

Thay vì để ý đến tôi, anh ta rút lui hoàn toàn và thay đổi vị trí. Anh ấy đứng dậy và bước qua chân tôi để anh ấy đang căng thẳng theo chiều dài cơ thể của tôi. Anh ta nắm lấy chân trái của tôi và bẻ cong tôi gần như gấp đôi. Anh hướng dẫn con cặc của mình đến lỗ đít đang hừng hực của tôi và đút nó vào. Lần này không có sự phản kháng nào. Anh co đầu gối lên làm cho con cặc của anh trượt ra vào trong đít tôi. Ở vị trí này con cặc của tôi chỉ cách mặt tôi vài.