Mãn nhãn địt nhau cùng cô bạn thân

Mãn nhãn địt nhau cùng cô bạn thân. Anh đang từ từ xoa ngón tay của mình xung quanh lỗ của mình trước. Khi anh đưa nó vào đến đốt ngón tay đầu tiên. Anh ta nhăn mặt vì đau, tôi đoán rằng anh ta chưa từng làm điều này bao giờ. Sự tò mò của anh ấy hẳn đã phát huy hết tác dụng sau khi xem phiên của tôi vào ngày hôm trước. Sau một lúc, anh đủ thả lỏng để luồn phần còn lại của ngón tay vào lỗ khít khao của cậu. Anh ấy đã rên rỉ rất mạnh khi anh ấy đụ lỗ của anh với ngón tay này.

Mãn nhãn địt nhau cùng cô bạn thân
Mãn nhãn địt nhau cùng cô bạn thân

Phim sex mãn nhãn địt nhau cùng cô bạn thân

Đêm đó trời lại mưa vào chòi ngay khi cơn mưa bắt đầu. Tôi chào đón anh ấy vào và bảo anh ấy ngồi xuống. Bên ngoài trời đã tối, vì vậy tôi thắp một ngọn nến và chúng tôi ngồi xung quanh và nói chuyện một lúc. Lúc đầu, chúng tôi chỉ nói về thời trung học cũ, và việc học đại học như thế nào. Tôi đã khá chán cuộc trò chuyện, và tôi biết tôi muốn đề cập đến việc đã nhìn thấy anh ta trong rừng. Cuối cùng, tôi lấy hết can đảm và bắt đầu cuộc trò chuyện kinh hoàng nhất trong đời.

Xem phim sex mãn nhãn địt nhau cùng cô bạn thân

Bật dậy và đánh vào mặt tôi. Tôi không phải là người đồng tính anh hét lên, và sau đó anh ngồi xuống thở dốc. Tôi chỉ biết khóc, tôi ngồi trên giường và khóc cho đến khi đứng dậy chạy đến và bảo tôi đừng khóc nữa. Anh ấy vẫn la hét, điều đó chỉ khiến tôi càng khóc nhiều hơn. Cuối cùng, anh ấy đẩy tôi qua và dựa vào tôi thật gần. Tôi nghĩ anh ấy sẽ mắng tôi nhiều hơn, nhưng anh ấy nhìn thẳng vào mắt tôi, cúi người thật gần và hôn tôi. Anh ấy hôn tôi vì cảm.