Chiêm ngưỡng âm hộ của con bạn cũ

Chiêm ngưỡng âm hộ của con bạn cũ. Trong khi chúng tôi làm công việc độc lập của mình, anh ấy vẫn luân chuyển cả lớp như mọi khi. Anh ấy dừng lại bên bàn tôi và tôi cảm thấy bàn tay anh ấy đặt trên vai tôi. Anh ấy dựa vào và đang xem xét tác phẩm của tôi. Ngón tay cái của anh ấy bắt đầu nhẹ nhàng vuốt ve vai tôi. Đó là khi nó đánh tôi. Ôi chết tiệt. Tôi đang chảy nước nhờn âm hộ, quần lót của tôi ẩm ướt. Anh ấy sẽ mất nó.

Chiêm ngưỡng âm hộ của con bạn cũ
Chiêm ngưỡng âm hộ của con bạn cũ

Phim sex chiêm ngưỡng âm hộ của con bạn cũ

Tôi đã nghĩ. Ý tôi là, chắc chắn sẽ rất vui nếu được anh ấy chú ý, nhưng anh ấy là một chàng trai tốt. Anh ta chưa bao giờ làm bất cứ điều gì với bất cứ ai mà tôi biết và nó sẽ nghiền nát anh ta sau đó vì phá vỡ quy tắc của anh ta. Ông ấy đối xử tốt với học sinh của mình và sẽ không bao giờ làm điều gì đó bình thường như vậy. Tôi nghe anh ta ngửi tóc mình và tim tôi đập loạn xạ. Sự chú ý của anh ấy bị thu hút khi có người khác yêu cầu giúp.

Xem phim sex chiêm ngưỡng âm hộ của con bạn cũ

Anh ấy đến gặp họ và làm việc của mình. Anh ta nhìn sang tôi và đột ngột đi đến bàn của mình và ngồi xuống, nhưng không phải trước khi tôi nhận thấy quần của anh ta đang dài. Tôi liếc nhìn xung quanh và dường như không ai khác nhận ra điều đó, tất cả đều đang làm việc. Một trong những người trong lớp, đang nhìn tôi chằm chằm. Là một cái đầu hoàn chỉnh. Tôi không muốn lấy tinh trùng của anh ấy. Anh ấy luôn đánh tôi là một kẻ hay bắt nạt.